Hội thảo gặp gỡ cộng tác viên báo chí năm 2015

Ngày đăng: 29/09/2015 - Lượt xem: 3231

Ngày 30/9/2015, Cục An toàn thực phẩm (ATTP) tổ chức hội thảo cộng tác viên báo chí phổ biến, tuyên truyền về công tác bảo đảm an toàn thực phẩm. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên được Cục ATTP tổ chức với mục đích sơ kết hoạt động thông tin, tuyên truyền ATTP và định hướng tuyên truyền trong thời gian tiếp theo. 

Tham dự Hội thảo có ThS. Trần Việt Nga – Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, đại diện Vụ Pháp chế, Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng, Thanh Tra Bộ Y tế, lãnh đạo các phòng thuộc Cục An toàn thực phẩm,…. cùng đông đảo phóng viên thuộc các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội. TS. Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng tham dự và chủ trì Hội thảo.

TS. Nguyễn Thanh Phong - Cục trưởng Cục ATTP

Phát biểu khai mạc Hội thảo, TS.Nguyễn Thanh Phong đã nêu bật những khó khăn của công tác bảo đảm ATTP trong 9 tháng vừa qua, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của các cơ quan thông tin đại chúng trong công tác tuyên truyền, phổ biến đến nhân dân các thông tin liên quan đến vấn đề bảo đảm an toàn thực phẩm.

Tại Hội thảo, các cộng tác viên đã nghe báo cáo sơ kết hoạt động bảo đảm an toàn thực phẩm 9 tháng đầu năm 2015, trong đó tập trung vào các hoạt động truyền thông về ATTP, khó khăn trong vấn đề kinh phí, nhân lực phục vụ an toàn thực phẩm,….Báo cáo tình hình ngộ độc thực phẩm, công tác thanh tra, kiểm tra đặc biệt là hoạt động xử lý vi phạm về an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu, lĩnh vực quảng cáo thực phẩm, nổi bật là quảng cáo thực phẩm chức năng.

Toàn cảnh Hội thảo

Sau khi giải đáp một số thắc mắc của một số phóng viên về công tác đảm bảo ATTP, TS. Nguyễn Thanh Phong đã đưa ra những trọng tâm định hướng tuyên truyền trong thời gian tới: Tập trung tuyên truyền việc bảo đảm ATTP dịp lễ Noel đặc biệt dịp Tết dương lịch, Tết âm lịch sắp tới; phổ biến các văn bản mới, tuyên truyền biểu dương các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm, các tỉnh, thành phố thực hiện tốt công tác bảo đảm ATTP. 

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top