Họp Ban kỹ thuật Codex về Vệ sinh thực phẩm

Ngày đăng: 21/10/2012 - Lượt xem: 3047

Ngày 17/10/2012 tại Hà Nội, Ủy ban Codex Việt Nam phối hợp với Cục An toàn vệ sinh thực phẩm tổ chức cuộc họp Ban kỹ thuật Codex về Vệ sinh thực phẩm.

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Cục An toàn vệ sinh thực phẩm, bà Nguyễn Thị Minh Hà, Phó Giám đốc Văn phòng Codex Việt Nam chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp có Lãnh đạo Văn phòng Codex Việt Nam, thành viên Ban kỹ thuật Codex về  Vệ sinh thực phẩm,  đại diện các cơ quan thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Công thương và Viện kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã góp ý 3 Dự thảo Tiêu chuẩn Codex về Các Nguyên tắc và hướng dẫn thiết lập và áp dụng tiêu chí vi sinh vật liên quan đến thực phẩm, Hướng dẫn kiểm soát Giun xoắn trong thịt và Hướng dẫn kiểm soát ký sinh trong thịt lây sang người.  Các ý kiến đóng góp trên được tập hợp để thành lập trường chung của Việt Nam tại Hội nghị  lần thứ 44 Ban kỹ thuật Codex quốc tế về Vệ sinh thực phẩm được tổ chức từ ngày 12-16/11/2012 tại New Orleans, Mỹ.

Kết thúc cuộc họp, bà Nguyễn Thị Minh Hà cám ơn các ý kiến đóng góp của các chuyên gia tham dự,  thông báo Việt Nam và Hoa Kỳ sẽ đồng đăng cai tổ chức Hội nghị lần thứ 45 Ban kỹ thuật Codex quốc tế về Vệ sinh thực phẩm năm 2013 tại Hà Nội và kính mời các đại biểu và cơ quan liên quan tích cực tham gia vào hoạt động này của Ban kỹ thuật về Vệ sinh thực phẩm.

Văn phòng Codex Việt Nam

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top