Khai trương dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 cấp xác nhận nội dung quảng cáo thuộc Bộ Y tế

Ngày đăng: 31/07/2014 - Lượt xem: 4306

Ngày 01/8/2014, Bộ Y tế khai trương dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm thuộc Bộ Y tế.

(GS. TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế)

Tham dự và chủ trì Lễ khai trương có GS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường, các đồng chí là Lãnh đạo các Vụ/Cục thuộc Bộ Y tế, đại diện Văn phòng Chính phủ, đại diện Bộ Thông tin truyền thông, Bộ Công thương, Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính và các phóng viên báo chí của Trung ương và Hà Nội.

(Bộ trưởng Bộ Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm và Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin bấm nút khai trương dịch vụ công)

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 cấp xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm thuộc Bộ Y tế được Khai trương trong ngày hôm nay, đánh dấu bước tiến quan trọng trong cải cách hành chính của Cục An toàn thực phẩm trong lĩnh vực phục vụ dân doanh, tạo môi trường bình đẳng, thông thoáng, thuận lợi, minh bạch nhằm giảm thiểu chi phí về thời gian và kinh phí của các doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ hành chính công. Tăng tính minh bạch của các cơ quan cung cấp dịch vụ công, tăng khả năng giám sát của các cơ quan cấp trên và của cộng đồng. Từ đó, làm tăng tính trách nhiệm của các cơ quan quản lý nhà nước trong việc cung cấp dịch vụ công.

địa chỉ đăng ký tài khoản: http://xacnhanquangcao.vfa.gov.vn

VFA


 

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top