Đại hội Chi đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Cục An toàn thực phẩm nhiệm kỳ năm 2022-2024

Ngày đăng: 01/04/2022 - Lượt xem: 914

Được sự đồng ý của Ban chấp hành (BCH) Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (TNCSHCM) cơ quan Bộ Y tế và Lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm (ATTP). Chiều 31/3/2022, Chi đoàn thanh niên CSHCM Cục An toàn thực phẩm đã tổ chức Đại hội Chi đoàn Cục ATTP nhiệm kỳ 2019 – 2022

Tham dự Đại hội, về phía Cục ATTP có TS.Nguyễn Hùng Long, Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Cục trưởng; Th.S Trần Việt Nga, Phó Cục trưởng Cục ATTP; đồng chí Nguyễn Thị Minh Hà, Chủ tịch Công đoàn Cục. Về phía đoàn thanh niên Bộ có Đồng chí Nguyễn Anh Quang, Bí thư Đoàn TNCSHCM cơ quan Bộ Y tế; đồng chí Phan Thị Thanh Hương, Ủy viên BCH đoàn cơ quan Bộ Y tế, Bí thư Chi đoàn Cục Công nghệ thông tin cùng toàn thể các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Cục ATTP.

Đại hội đã nghe đồng chí Tạ Ngọc Thanh, Bí thư và đồng chí Trương Thúy Ngọc, Phó Bí thư Chi đoàn Cục ATTP lần lượt báo cáo: Tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2019 - 2022 và phương hướng công tác nhiệm 2022-2024 và báo cáo kiểm điểm BCH nhiệm kỳ 2019-2022. Cùng đóng góp các ý kiến vào báo cáo tổng kết và các hoạt động đoàn thanh niên trong thời gian vừa qua và phướng hướng, nhiệm vụ cho giai đoạn tiếp theo.

Thay mặt Lãnh đạo Cục, TS.Nguyễn Hùng Long, Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Cục trưởng trong bài phát biểu tại Đại hội đã khẳng định mặc dù thời gian vừa qua dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, nhưng toàn thể đoàn viên Chi đoàn Cục đã khắc phục khó khăn vừa chống dịch, vừa hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, hoạt động đảng, đoàn. Lãnh đạo Cục ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của thanh niên Cục, đặc biệt là các hoạt động với thanh niên cơ quan Bộ Y tế, hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa, hoạt động tình nguyện. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới với tinh thần xung kích, sáng tạo, học hỏi của tuổi trẻ, đoàn viên Chi đoàn Cục ATTP sẽ tích cực phát huy hơn nữa trong các nhiệm vụ chuyên môn, tham gia tích cực vào các hoạt động đoàn thể, xã hội. Đảng Ủy, Lãnh đạo Cục sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các hoạt động của thanh niên được diễn ra nhiều hơn và chất lượng hơn.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Anh Quang, Bí thư Đoàn TNCSHCM cơ quan Bộ Y tế đánh giá cao các hoạt động của thanh niên Cục ATTP trong hoạt động với đoàn thanh niên Bộ Y tế nói chung và các hoạt động chuyên đề của Cục ATTP nói riêng; ghi nhận sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền Cục ATTP luôn tạo những điều kiện tốt nhất giúp các hoạt động và phong trào thanh niên

Thay mặt BCH chi đoàn mới, đồng chí Trần Thị Hồng Nhung xin hứa sẽ cố gắng phát huy hơn nữa tinh thần sáng tạo, phấn đấu không ngừng của thanh niên, vừa đáp ứng nhiệm vụ chuyên môn, vừa đảm bảo tinh thần thanh niên trong tình hình mới.

Đại hội thành công tốt đẹp với sự ra mắt của BCH mới gồm 05 đồng chí là những đoàn viên ưu tú, có nhiều thành tích, đóng góp cho công tác đoàn của Chi đoàn TNCSHCM Cục ATTP.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top