Đại sứ quán Ý tại Hà Nội tổ chức Hội thảo về an toàn thực phẩm

Ngày đăng: 27/03/2014 - Lượt xem: 4363

Theo đề xuất hợp tác với Cục An toàn thực phẩm, hôm qua ngày 27/3/2014, tại Ngôi nhà Ý Hà Nội, Đại sứ quán Italia đã tổ chức hội thảo về an toàn thực phẩm do bà Alessandra Guidi, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Pisa chủ trì cùng với sự tham gia của các chuyên gia đến từ Trung tâm An toàn thực phẩm của Ý (CSISA). Về phía Cục An toàn thực phẩm có sự tham dự của Th.S. Lê Văn Giang-Phó Cục trưởng và đại diện của các đơn vị thuộc Cục.

Tại Hội thảo các chuyên gia đến từ Ý đã trình bày và giới thiệu về hệ thống an toàn thực phẩm tại vùng Toscana, hệ thống kiểm tra an toàn thực phẩm và các Viện Y tế Quốc gia về quản lý, kiểm tra chất lượng thực phẩm, kinh nghiệm hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đào tạo an toàn thực phẩm; Phía Cục ATTP có bài giới thiệu tóm tắt về cơ cấu, tổ chức, chức năng và nhiệm vụ của Cục ATTP, hệ thống quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm của Việt Nam.

Các đại biểu tham dự hội thảo đã có những đóng góp cho việc tăng cường hiểu biết và hợp tác về an toàn thực phẩm giữa hai nước thông qua các chương trình đào tạo dài hạn và ngắn hạn cho cán bộ làm công tác an toàn thực phẩm của Việt Nam tại Ý trong các lĩnh vực có liên quan như thanh tra thực phẩm, phân tích các chất ô nhiễm…

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top