Hội thảo góp ý dự thảo QCVN đối với giới hạn các chất ô nhiễm trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Tp.Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 18/10/2022 - Lượt xem: 1357

Ngày 14/10/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cục An toàn thực phẩm tổ chức hội thảo góp ý dự thảo QCVN đối với giới hạn các chất ô nhiễm trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe. TS. Đỗ Hữu Tuấn - Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, Chủ trì hội thảo. Tham dự Hội thảo có đại diện Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm các tỉnh khu vực phía Nam; đại diện Ban quản lý An toàn thực phẩm Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng; các công ty sản xuất, kinh doanh sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe khu vực phía Nam.

TS. Đỗ Hữu Tuấn, Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm phát biểu tại Hội thảo

Tại Hội thảo, Cục An toàn thực phẩm đã nhận được nhiều ý kiến góp ý của đại diện các cơ quan, đơn vị tham gia đối với các điều khoản, nội dung quy định ô nhiễm kim loại nặng, vi sinh vật và phân nhóm sản phẩm phần quy định mức giới hạn vi sinh vật trong dự thảo QCVN đối với giới hạn các chất ô nhiễm trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Toàn cảnh hội thảo

Trong thời gian tới, Cục An toàn thực phẩm tiếp tục tổ chức Hội thảo góp ý dự thảo QCVN đối với giới hạn các chất ô nhiễm trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Hà Nội và vẫn tiếp tục nhận các ý kiến góp ý của các tổ chức, cá nhân đối với dự thảo QCVN. Cục An toàn thực phẩm sẽ xem xét, tổng hợp các ý kiến góp ý, chỉnh sửa, hoàn thiện dự thảo và thực hiện đầy đủ quy trình xây dựng, ban hành QCVN đối với giới hạn các chất ô nhiễm trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

 

Bình luận

Tin cùng mục

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top