Hội thảo khoa học Ban kỹ thuật Codex Việt Nam về Dinh dưỡng và thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt

Ngày đăng: 29/10/2015 - Lượt xem: 3538

Ngày 28/10/2015, Ủy ban Codex Việt Nam phối hợp với Cục An toàn thực phẩm tổ chức  Hội thảo khoa học Ban kỹ thuật Codex mở rộng của Việt Nam về Dinh dưỡng và thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt  tại Hà Nội.

Thành  phần tham dự  Hội thảo gồm các thành viên Ban kỹ thuật Codex  về  Dinh dưỡng và thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, đại diện cơ quan thuộc các Bộ Công thương, Khoa học và Công nghệ,  Viện công nghiệp thực phẩm, Viện công nghệ sinh học và công nghiệp thực phẩm, Viện Dinh dưỡng, Hội khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam, Văn phòng Codex Việt Nam, các phòng ban chức năng thuộc Cục An toàn thực phẩm và 16 doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất sữa ở Việt Nam.

TS. Lê Văn Giang, Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm phát biểu khai mạc. Bà Phan Thị Kim, Chủ tịch Hội Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm, trưởng Ban kỹ thuật Codex về  Dinh dưỡng và thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt chủ trì Hội thảo.

Nội dung thảo luận tại Hội thảo này là soát xét  dự thảo tiêu chuẩn sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ nhỏ (Codex Stan 156-1987)  và dự thảo xây dựng giá trị dinh dưỡng tham khảo đối với chất béo omega 3 chuỗi dài EPA và DHA.

Các đại biểu đã thảo luận và đóng góp ý kiến cho 2 nội dung trên,  đồng ý với đề xuất của nhóm công tác soát xét dự thảo và có bổ sung.  Các ý kiến góp ý được Văn phòng Codex ghi nhận và tập hợp để chuẩn bị bản ý kiến của Việt Nam tại Hội nghị  Ban kỹ thuật Codex quốc tế về Dinh dưỡng và chế độ ăn đặc biệt được tổ chức tại Đức vào tháng 11/2015.

Văn phòng Codex Việt Nam

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top