Hội thảo về “Tăng cường năng lực quản lý an toàn thực phẩm tại Việt Nam”

Ngày đăng: 28/03/2012 - Lượt xem: 4862

Trong khuôn khổ Dự án Tăng cường năng lực quản lý an toàn thực phẩm tại Việt Nam, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tổ chức hội thảo về “Tăng cường năng lực quản lý an toàn thực phẩm tại Việt Nam” từ ngày 22-23/3/2012 tại Hà Nội

Đến tham dự hội thảo, về phía KOICA gồm có trưởng và phó đại diện Văn phòng KOICA tại Hà Nội, giám đốc và các chuyên gia từ Viện Thông tin thực phẩm Hàn Quốc; về phía Việt Nam gồm có TS. Trần Quang Trung, Cục trưởng, TS. Nguyễn Hùng Long Phó Cục trưởng Cục ATVSTP, lãnh đạo 5 Viện khu vực và 14 Chi cục ATVSTP phía Bắc.

 Mục đích của hội thảo nhằm đánh giá các kết quả đạt được của Dự án và đề xuất các biện pháp quản lý, thanh tra các bệnh truyền qua thực phẩm, đánh giá nguy cơ, thanh kiểm tra sản phẩm nhập khẩu … để trên cơ sở đó đề ra phương hướng xây dựng giai đoạn tiếp theo của Dự án.

Tại hội thảo, các chuyên gia đã nêu ra những vấn đề còn thiếu và yếu của hệ thống quản lý ATVSTP của Việt Nam và đề xuất các giải pháp cải thiện và tăng cường năng lực cho hệ thống. Bên cạnh đó, hội thảo cũng đã thu được nhiều ý kiến đóng góp hữu ích từ các đại biểu và trên cơ sở đó hội thảo cũng đề xuất phía KOICA tiếp tục hỗ trợ giai đoạn tiếp theo dự án Tăng cường năng lực quản lý ATVSTP tại Việt Nam.

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top