Tập huấn: Thanh, kiểm tra an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh nước uống đóng chai, nước khoáng thiên nhiên và bếp ăn tập thể

Ngày đăng: 21/06/2012 - Lượt xem: 4413

Trong khuôn khổ triển khai tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn thanh tra, kiểm tra An toàn thực phẩm do Cục ATVSTP phối hợp với FAO thực hiện trong thời gian dự kiến từ 18/6 đến 28/6/2012 với 05 lớp tập huấn tại hai địa điểm là Hà Nội và Đà Nẵng. Đối tượng tham gia là cán bộ một số Bộ, Ngành, Viện, Chi Cục ATVSTP trên địa bàn cả nước.

Sáng nay, 21/6/2012 lớp tập huấn về Thanh tra, kiểm tra an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh nước uống đóng chai, nước khoáng thiên nhiên và bếp ăn tập thể được khai mạc với đại diện Bộ Công thương, Viện Kiểm nghiệm ATVSTP quốc gia và 31 Chi cục ATVSTP thuộc khu vực phía Bắc tham dự.

Phát biểu tại lớp tập huấn, TS.Nguyễn Hùng Long – Phó Cục trưởng Cục ATVSTP nêu nên thực trạng chấp hành các quy định pháp luật về ATTP trong đó có việc sản xuất, kinh doanh nươc uống đóng chai, nước khoáng thiên nhiên và bếp ăn tập thể còn chưa thực sự nghiêm túc, việc tổ chức tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng thanh tra, kiểm tra cho nhóm đối tượng là cán bộ tại các cơ quan quản lý ATTP là điều rất cần thiết nhất là khi luật An toàn thực phẩm đã và đang được áp dụng sâu rộng vào trong đời sống nhân dân.

Dự kiến hai lớp tập huấn tiếp theo có nội dung về Kiểm tra ATTP nhập khẩu và thanh tra, kiểm tra ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh nước uống đóng chai, nước khoáng thiên nhiên và bếp ăn tập thể sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng trong thời gian tới.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top