Thanh tra Y tế 20 năm xây dựng và phát triển

Ngày đăng: 02/05/2012 - Lượt xem: 3576

Ngày 03/05/2012, tại Hà Nội, Thanh tra Bộ Y tế đã long trọng tổ chức kỉ niệm 20 năm xây dựng phát triển và lễ đón nhận huân chương lao động hạng nhì.

Tham dự lễ kỷ niệm có PGS.TS. Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng Bộ Y tế; Ông Ngô Văn Khánh – Phó tổng thanh tra Chính phủ; Ông Nguyễn Văn Sỉu – Phó chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra TW; Ông Dương Thành Bắc – Phó Chánh văn phòng TW, đại diện các Vụ/Cục của Bộ Y tế, các sở ban ngành, trường học, đại diện thanh tra sở y tế các tỉnh, cùng toàn thể cán bộ công chức viên chức Thanh tra Bộ Y tế , các cơ quan thông tấn báo đài đã về dự và đưa tin cho buổi lễ.

Sau 20 năm xây dựng và phát triển, cùng với việc tăng cường, củng cố lực lượng cán bộ làm công tác thanh tra y tế, hoạt động thanh tra y tế đã có những chuyển biến tích cực. Công tác thanh tra y tế từ chỗ thanh tra việc thực hiện các chế độ, chính sách và xem xét giải quyết khiếu nại, tố cáo là chủ yếu, đến nay thanh tra y tế các cấp đã thực hiện thanh tra có kế hoạch, mang tính chủ động, dự phòng; chất lượng các cuộc thanh tra được nâng lên, hiệu lực và hiệu quả thanh tra được tăng cường. Với hàng vạn vụ, việc khiếu nại, tố cáo được giải quyết một cách kịp thời, thấu tình đạt lý, Thanh tra Bộ Y tế, Thanh tra Sở Y tế đã giúp Bộ trưởng Bộ Y tế, Giám đốc Sở Y tế các tỉnh, thành phố làm tốt công tác thanh, kiểm tra, xét giải quyết khiếu nại, tố cáo, góp phần quan trọng cho sự nghiệp chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân

Phát biểu tại buổi lễ Thứ trưởng biểu dương những thành tích xuất sắc đã đạt được của Thanh tra Y tế trong thời gian qua, tin tưởng trong thời gian tới tổ chức thanh tra đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công tác, nâng cao trình độ chính trị góp phần vào việc xây dựng ngành Y tế vững mạnh góp phần cho sự nghiệp chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Trong dịp này Thanh tra Y tế đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng nhì; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho 35 tập thể và 70 cá nhân của Thanh tra các đơn vị cơ sở của Bộ Y tế, 25 cá nhân thuộc Thanh tra Bộ Y tế đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Thứ trưởng Bộ Y tế thừa Ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương lao động hạng nhì cho Thanh tra Y tế

 

 

 

Thứ trưởng trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho tập thể và cá nhân của đơn vị cơ sở của Bộ Y tế

Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến thừa ủy quyền của Bộ trưởng trao tặng bằng khen

cho các cá nhân của Thanh tra Bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

 

nguồn: moh.gov.vn

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top