Triển khai hoạt động hợp tác giữa Cục An toàn thực phẩm và Công ty TNHH Grab (GrabFood)

Ngày đăng: 18/11/2020 - Lượt xem: 11640

Theo Bản thỏa thuận hợp tác trong 3 năm nhằm thực hiện nâng cao nhận thức an toàn thực phẩm cho cộng đồng tại Việt Nam giữa Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) và Công ty TNHH Grab (GrabFood). Ngày 18/11/2020, Lớp tập huấn trực tuyến “Bảo đảm an toàn thực phẩm trong giai đoạn Covid-19” được tổ chức.

Bà Trần Việt Nga, Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm khai mạc lớp tập huấn

Bà Trần Việt Nga, Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm đã khai mạc lớp tập huấn. Lớp tập huấn với các đại biểu tham dự trực tiếp là cán bộ chuyên viên thuộc các phòng của Cục An toàn thực phẩm, nhân viên GrabFood và đại diện chủ một số nhà hàng, quán ăn tại Hà Nội. Đại biểu tham dự trực tuyến gồm gần 1000 người trực tiếp tham gia chế biến, kinh doanh, vận chuyển thực phẩm tại các tỉnh có hoạt động của GrabFood.

Nội dung tập huấn tập trung phổ biến, hướng dẫn các biện pháp phòng tránh lây nhiễm CoVid-  19 trong chế biến, kinh doanh, vận chuyển thực phẩm. Ngoài ra nội dung tập huấn còn nhấn mạnh các biện pháp thực hành cần thiết trong cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống để đảm bảo an toàn cho người chế biến thực phẩm và các điều kiện quan trọng để đảm bảo an toàn cho thực phẩm trong giai đoạn Covid-19.

PGS. TS Trần Đáng - Nguyên Cục Trưởng Cục An toàn thực phẩm phổ biến, hướng dẫn đảm bảo an toàn thực phẩm

trong mùa dịch COVID - 19

Giảng viên của lớp là PGS. TS Trần Đáng nguyên Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm và chuyên viên Cục An toàn thực phẩm.

Kết thúc lớp tập huấn là phần thảo luận với các câu hỏi, kiến nghị, thắc mắc được Bà Trần Việt Nga Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm giải đáp đầy đủ, dễ hiểu.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Hoạt động trên là bước đầu triển khai tuyên truyền nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm đến các đối tượng là người trực tiếp tham gia chế biến, kinh doanh, vận chuyển thực phẩm với nội dung gần gũi và thực tế góp phần tăng cường công tác đảm bảo an toàn thực phẩm nói chung và đảm bảo an toàn thực phẩm trong giai đoạn Covid – 19 nói riêng.

VFA

 

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top