Triển khai tập huấn Hướng dẫn bảo đảm an toàn thực phẩm trong giai đoạn COVID-19

Ngày đăng: 30/12/2020 - Lượt xem: 4941

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Cục An toàn thực phẩm và Công ty TNHH Grab, với mục tiêu nâng cao năng lực về bảo đảm an toàn thực phẩm cho các nhóm đối tượng, 02 Lớp tập huấn với nội dung “Hướng dẫn bảo đảm an toàn thực phẩm cho đối tượng kinh doanh dịch vụ ăn uống trong giai đoạn COVID-19” đã được tổ chức tại Hà Nội (ngày 26/12/2020) và Đà Lạt (ngày 28/12/2020).

PGS. TS. Trần Đáng – Nguyên Cục trưởng Cục ATTP – Chỉ tịch Hiệp hội TPCN Việt Nam tại Lớp tập huấn ở Hà Nội

Bà Trần Việt Nga – Phó Cục trưởng Cục ATTP tại Lớp tập huấn ở Đà Lạt

PGS. TS Trần Đáng – Nguyên Cục Trưởng Cục ATTP – Chỉ tịch Hiệp hội TPCN Việt Nam phổ biến kiến thức tổng quát về an toàn thực phẩm, hướng dẫn đảm bảo an toàn thực phẩm trong giai đoạn Covid-19

Mỗi lớp thu hút sự tham gia đông đủ của gần 100 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn thành phố Hà Nội và tỉnh Lâm Đồng.

Sau lớp tập huấn, các học viên đã được cung cấp những kiến thức tổng quát về an toàn thực phẩm, bao gồm các mối nguy trong thực phẩm, khả năng lây nhiễm bệnh truyền qua thực phẩm trong chuỗi thực phẩm và các biện pháp thực hành bảo đảm an toàn thực phẩm cho đối tượng trực tiếp tham gia chế biến, kinh doanh và vận chuyển thực phẩm. Đồng thời các học viên cũng được phổ biến những hướng dẫn quan trọng để đảm bảo an toàn thực phẩm phòng chống Covid-19 trong cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Tổng kết lớp tập huấn tại Hà Nội

Toàn cảnh lớp tập huấn tại Đà Lạt

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top