Hội thảo “Phụ nữ nói không với phụ gia thực phẩm không an toàn”

Ngày đăng: 18/08/2012 - Lượt xem: 3595

Ngày 17/8/2012 tại Hà Nội, Bộ Y tế (Cục An toàn vệ sinh thực phẩm) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức Hội thảo “Phụ nữ nói không với phụ gia thực phẩm không an toàn”.

Tham dự Hội thảo có Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Thu, Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Việt nam Trần Thanh Bình và các Vụ, Cục thuộc Bộ Y tế, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, các ban ngành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam, Ban quản lý Chợ Đồng Xuân, cùng các hộ kinh doanh kinh thực phẩm và phụ gia thực phẩm tại Chợ Đồng Xuân.

Hội thảo nhằm tiếp tục triển khai ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tưởng Nguyễn Thiện Nhân – Trưởng Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về ATVSTP về việc giao cho Bộ Y tế, Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam tuyên truyền, vận động Phụ nữ và Nông dân cam kết thực hiện Ba không: “Không sản xuất rau không an toàn; không bán phụ gia thực phẩm không có trong danh mục cho phép sử dụng; không giết mổ gia súc, gia cầm không an toàn”. Đây cũng là hoạt động thiết thực để hưởng ứng “Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân” mà Chủ tịch nước đã phát động.

Cũng tại buổi Hội thảo đại diện Cục An toàn sinh thực phẩm, Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ban quản lý chợ Đồng Xuân, các doanh nghiệp đã tham gia ký Cam kết thực hiện kinh doanh và sử dụng phụ gia thực phẩm an toàn.

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top