Bình Phước: Tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023

Ngày đăng: 23/04/2023 - Lượt xem: 403

Sáng nay 21/04/2023, Ban chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Bình Phước tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023, với chủ đề “Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới” tại thị xã Chơn Thành.

Dự Lễ phát động có Bà Trần Tuyết Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm; đại diện các Sở, ngành của tỉnh; các ban, ngành địa phương và đại diện các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn tỉnh.

Trần Tuyết Minh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước phát biểu tại Lễ phát động

Tại Lễ phát động, Bà Trần Tuyết Minh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đã phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023 sát với chủ đề “Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”.

Tại Lễ phát động, Bà Trần Tuyết Minh lưu ý, cần phát huy đầy đủ vai trò, trách nhiệm của chính quyền các cấp, cơ quan quản lý, tổ chức xã hội, sự giám sát của người tiêu dùng đối với việc tuân thủ pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP). Các thành viên Ban chỉ đạo chủ động thực hiện hiệu quả công tác quản lý nhà nước trong đảm bảo ATTP, nhất là tại các khu công nghiệp, trường học. Thường xuyên kiểm tra đột xuất các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Công tác thanh - kiểm tra đảm bảo không chồng chéo, trùng lặp, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp; xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm.

Tại buổi Lễ phát động, các cơ sở doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã thực hiện ký cam kết việc bảo đảm ATTP trong sản xuất kinh, doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống và nhiệt liệt hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023.

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước cùng các lãnh đạo của 3 ngành Y tế - Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn

– Công thương chứng kiến các doanh nghiệp ký cam kết thực hiện bảo đảm ATTP

Ngay sau Lễ phát động, các lực lượng đã phối hợp tổ chức diễu hành, cổ động, tuyên truyền thực hiện các biện pháp bảo đảm ATTP trên các trục đường chính, khu vực đông dân cư của thị xã Chơn Thành. Qua đó, góp phần lan tỏa thông điệp đến các đối tượng là cơ sở sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng thực phẩm chất lượng, an toàn cũng như thể hiện sự quyết tâm của các cấp, các ngành trong công tác bảo đảm ATTP vì sức khỏe cộng đồng năm 2023.

Khối đông tham gia diễu hành sau Lễ phát động

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Phước

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top