Đồng Tháp: Tổ chức Hội nghị Tổng kết Chương trình Mục tiêu quốc gia VSATTP năm 2014 và triển khai Kế hoạch năm 2015

Ngày đăng: 02/02/2015 - Lượt xem: 1783

Ngày 30 tháng 01 năm 2015, được sự thống nhất của Lãnh đạo Sở Y tế, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) Đồng Tháp đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Chương trình Mục tiêu quốc gia Vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2014 và triển khai Kế hoạch năm 2015.

Chủ trì Hội nghị có BS.CKII Đoàn Tấn Bửu - Phó giám đốc Sở Y tế; cùng sự tham dự đông đủ của đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc các ngành liên quan bao gồm: Thanh tra Sở Y tế và Phòng Nghiệp vụ Y, Chi cục ATVSTP, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản, Chi cục Thú y, Phòng An toàn và môi trường (Sở Công thương), Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (Công an Tỉnh), Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe, Phòng Y tế và Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố.

BS.CKII – Đoàn Tấn Bửu (Phó giám đốc Sở Y tế Đồng Tháp), Chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, BS.CKI Lê Thành Lập - Phó Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP Đồng Tháp đã báo cáo Tổng kết công tác năm 2014 và triển khai Kế hoạch năm 2015, trong đó nêu rõ phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm mới này.

Các đại biểu tham gia Hội nghị đã tích cực thảo luận và lãnh đạo Chi cục ATVSTP đã giải trình về nội dung báo cáo, ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác đảm bảo ATVSTP trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp trong năm 2014 có nhiều tiến bộ so với năm 2013. Tại Hội nghị các đại biểu cũng đã tập trung đóng góp ý kiến nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, rút kinh nghiệm trong quá trình thực hiện công tác ATVSTP trong năm 2014, từ đó thống nhất chung các giải pháp cũng như phương hướng hoạt động năm 2015, hướng tới mục tiêu triển khai một cách đồng bộ và hiệu quả nhất công tác đảm bảo ATVSTP trên địa bàn toàn tỉnh trong giai đoạn mới.

BS.CKII – Phạm Văn Phước (Chi cục trưởng CCATVSTP Đòng Tháp), Giải trình nội dung báo cáo.

Kết luận Hội nghị, BS.CKII Đoàn Tấn Bửu – Phó Giám đốc Sở Y tế đánh giá cao kết quả đạt được trong năm qua, đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức những giải pháp đồng bộ nhằm nâng cao năng lực, quản lý chất lượng ATVSTP cho cộng đồng; nâng cao hiệu quả công tác truyền thông trong giai đoạn hiện nay và đẩy mạnh phối hợp để có những biện pháp chặt chẽ, đồng thuận trong quản lý của các ngành liên quan. Cùng với đó, cần tăng cường công tác kiểm tra an toàn thực phẩm trong các đợt cao điểm, các lễ hội, đặc biệt là dịpTết nguyên đán và nhất là tập trung bảo đảm an toàn thực phẩm cho các kỳ Đại hội Đảng các cấp trong thời gian tới.

Nguồn: Chi Cục ATVSTP Đồng Tháp

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top