Quảng Trị: Hội nghị Triển khai các văn bản QPPL về ATTP, sơ kết công tác bảo đảm ATTP ngành Y tế 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024.

Ngày đăng: 21/08/2024 - Lượt xem: 207

Ngày 20 tháng 8 năm 2024, Sở Y tế (Chi cục ATVSTP) đã tổ chức Hội nghị Triển khai các văn bản QPPL về ATTP, Sơ kết công tác bảo đảm ATTP ngành Y tế 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024. Tham dự Chỉ đạo Hội nghị Bs Nguyễn Xuân Dũng - Phó giám đốc Sở Y tế, Lãnh đạo và chuyên viên, viên chức các đơn vị: Phòng Nghiệp vụ Y (Sở Y tế), Chi cục ATVSTP; Trung tâm kiểm nghiệm Thuốc, Mỹ phẩm và Thực phẩm; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật; Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện, thị xã và thành phố.

Bs Nguyễn Xuân Dũng - Phó giám đốc Sở Y tế chỉ đạo Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm các đơn vị đã thực hiện tốt công tác quản lý an toàn thực phẩm trên địa bàn. Đã triển khai hiệu quả các kế hoạch của Ban chỉ đạo và của Sở Y tế như: Tết Nguyên đán Giáp Thìn và mùa Lễ hội Xuân 2024, “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024; Tổ chức Hội nghị triển khai và Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024; các hoạt động thông tin truyền thông, phòng chống ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm, hoạt động kiểm tra, giám sát ATTP nên đã hạn chế đến mức thấp nhất ngộ độc thực phẩm xảy ra.

Thảo luận tại hội nghị, đại diện các đơn vị đã nêu lên những khó khăn, hạn chế trong quá trình thực hiện và đã được nghe Lãnh đạo Sở Y tế, Lãnh đạo Chi cục ATSVTP, Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ Y – Sở Y tế giải đáp những thắc mắc.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Dũng, Phó giám đốc Sở Y tế đã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm và đề ra phương hướng, giải pháp cũng như giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị trong 6 tháng cuối năm 2024./.

Chi cục ATVSTP Quảng Trị

 

Bình luận

Tin cùng mục

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top