Bắc Ninh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015

Ngày đăng: 12/04/2015 - Lượt xem: 1861

Ngày 13/4/2015 tại trường THPT Nguyễn Đăng Đạo (huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) Ban chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Bắc Ninh phối hợp với UBND huyện Tiên Du tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015 với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”. 

Ông  Nguyễn Tiến Nhường, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh chủ trì Lễ phát động

Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tiến Nhường, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trần Việt Nga, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế, bà Tô Thị Mai Hoa, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh và đại diện các Sở, Ban ngành, lãnh đạo các đơn vị y tế trên địa bàn toàn tỉnh.

Bà Trần Việt Nga, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế phát biểu tại lễ phát động

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Nhường, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương tổ chức Tháng hành động vì ATTP năm 2015 đảm bảo thiết thực, đạt hiệu quả cao. Qua đó, nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền cơ sở các cấp, người quản lý cũng như nhận thức, ý thức trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng trong việc bảo đảm ATTP đối với rau, thịt, giảm thiểu ngộ độc thực phẩm từ rau, thịt mất an toàn. Cùng với đó, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra các sản phẩm rau thịt, đảm bảo ATTP trong giết mổ, vận chuyển, chế biến gia súc, gia cầm, thủy hải sản; tổ chức ký cam kết cho các doanh nghiệp đảm bảo vệ sinh ATTP, chấn chỉnh các bếp ăn tập thể tại các khu công nghiệp, kiên quyết không để các bếp ăn không đủ điều kiện ATTP hoạt động.

Các đoàn viên, thanh niên tuyên truyền cổ động Tháng hành động

Ngay sau lễ phát động, đông đảo đoàn viên, thanh niên huyện Tiên Du đã tuyên truyền cổ động Tháng hành động vì vệ sinh ATTP năm 2015 tới các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bắc Ninh

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top