Hải Dương tổ chức Lễ phát động Tháng hành động năm 2015

Ngày đăng: 23/04/2015 - Lượt xem: 1609

Trong khuôn khổ các hoạt động trong Tháng hành động năm 2015, vừa qua tại Quảng trường độc lập, TP Hải Dươn, Ban chỉ đạo về chất lượng vệ sinh ATTP tỉnh Hải Dương đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015.

Quang cảnh lễ phát động

Phát biểu tại lễ phát động, Ông Đoàn Mạnh Tiến- Giám đốc sở y tế, Phó trưởng ban chỉ đạo ATVSTP tỉnh Hải Dương nhấn mạnh kết quả giám sát trên diện rộng cho thấy tỷ lệ mẫu rau chứa tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, mẫu thịt ô nhiễm vi sinh vượt giới hạn cho phép trên thị trường vẫn chưa giảm nhiều gây bức xúc trong xã hội, ảnh hưởng tới lợi ích và sức khỏe người tiêu dùng…

Các đại biểu tham dự lễ phát động

Để tháng hành động đạt kết quả cao, Ban chỉ đạo về chất lượng vệ sinh ATTP tỉnh Hải Dương đề nghị các địa phương, đơn vị trong toàn tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, chủ động phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm. Nâng cao vai trò trách nhiệm của chính quyền các cấp, người quản lý và đặc biệt là ý thức trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng về đảm bảo ATVSTP đối với hai nhóm thực phẩm tiêu dùng, đặc biệt là rau, thịt.

Ban chỉ đạo các cấp tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra tại các cơ sở sản xuất, sơ chế, chế biến, nhập khẩu, lưu thông, buôn bán thực phẩm, đặc biệt là các chợ đầu mối trong phạm vi quản lý. Tiếp tục nhân rộng mô hình điểm, từng bước hạn chế những nhược điểm, nguy cơ tiềm ẩn mà thực phẩm rau, thịt có thể mang lại.

Các lực lượng tham gia diễu hành trên các tuyến phố chính

Sau lễ phát động các lực lượng đã tham gia diễu hành tuyên truyền hưởng ứng tháng hành động trên các tuyến phố chính thành phố Hải Dương.

Chi Cục ATVSTP tỉnh Hải Dương

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top