Đồng Tháp: Tập huấn truyền thông an toàn thực phẩm cho cán bộ quản lý tuyến huyện năm 2015.

Ngày đăng: 23/11/2015 - Lượt xem: 1745

Căn cứ Kế hoạch số 08/KH-BCĐ và Kế hoạch số 33/KH-CCATVSTP, ngày 20 tháng 11 năm 2015, tại Hội trường Khách sạn Hòa Bình, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Đồng Tháp đã tổ chức Lớp tập huấn "Truyền thông nguy cơ – Thông tin với báo chí, triển khai các văn bản pháp về vệ sinh an toàn thực phẩm cho cán bộ quản lý tuyến huyện năm 2015".  

Đến dự và phát biểu khai mạc Lớp tập huấn có ông Phạm Văn Phước - Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP tỉnh Đồng Tháp, cùng với sự tham dự đông đủ của đại biểu đến từ Trung tâm Y tế của 12 huyện, thị, thành trên địa bàn toàn tỉnh.

Mục đích thực hiện Lớp tập huấn nhằm tăng cường công tác truyền thông, phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm cho cán bộ quản lý tuyến cơ sở. Từ đó hướng tới việc triển khai và áp dụng một cách thống nhất các quy định này trên địa bàn toàn tỉnh cũng như để kịp thời ghi nhận và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc tại tuyến cơ sở trong quá trình thực hiện.

Thông qua Lớp tập huấn, cán bộ chuyên môn của Chi cục đã cung cấp những nội dung bổ ích như: Khái niệm về truyền thông nguy cơ, sử dụng kênh truyền thông và thông điệp hiệu quả trong truyền thông, thông tin với báo chí, triển khai các văn bản pháp luật về an toàn thực phẩm. Tham dự Lớp tập huấn, các cán bộ quản lý tuyến cơ sở đã có một buổi học tập nghiêm túc và hiệu quả. Đồng thời đây cũng là dịp để các cán bộ quản lý về An toàn thực tuyến cơ sở thoải mái trao đổi, học hỏi kinh nghiễm lẫn nhau, cũng như để kiến nghị lên cán bộ quản lý tuyến tỉnh nhằm có những giải pháp phù hợp với tình hình thực tế tại mỗi địa phương.

Lớp tập huấn đã diễn ra thuận lợi và kết thúc thành công tốt đẹp lúc 11 giờ trưa cùng ngày, hứa hẹn mang lại những thay đổi tích cực trong công tác đảm bảo An toàn thực phẩm tại mỗi huyện nói riêng và trên địa bàn toàn tỉnh nói chung trong thời gian sắp tới.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Đồng Tháp

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top