Gia Lai phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015

Ngày đăng: 17/04/2015 - Lượt xem: 2496

Sáng 16 - 4, tại Công viên thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh phối hợp với BCĐLNVSATTP huyện Đức Cơ tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015” với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”.

Đại diện các sở, ban ngành, thành viên BCĐLNVSATTP của tỉnh Gia Lai, các huyện; đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh, hội viên các Hội, đoàn thể huyện Đức Cơ và đặc biệt là đại diện các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm tham dự Lễ phát động.

Thay mặt Ban Chỉ đạo liên ngành tỉnh về VSATTP, Bác sĩ Mai Xuân Hải –Giám đốc Sở Y tế, Phó trưởng ban chỉ đạo liên ngành về VSATTP tỉnh đã phát biểu chính thức khai mạc buổi Lễ phát động Tháng hành động vì ATTP năm 2015. Tiếp theo là phát biểu hưởng ứng của đồng chí Nguyễn Hồng Lam – Phó chủ tịch UBND huyện Đức Cơ và lễ ký cam kết bảo đảm ATTP giữa ông Mai Xuân Hải (Đại diện BCĐLNVSATTP tỉnh) và chủ nhà hàng Đức Cơ (đại diện cơ sở sản xuất kinh doanh).

Ngay sau Lễ phát động là phần diễu hành của các đoàn xe với xe loa, băng rôn tuyên truyền hành khắp các tuyến đường chính đông dân cư của huyện Đức Cơ  để tuyên truyền nâng cao ý thức của các cấp, ngành và nhân dân địa phương trong việc đảm bảo ATTP.

Trong tháng hành động, Gia Lai sẽ triển khai chiến dịch truyền thông giáo dục kiến thức về ATTP, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về VSATTP, nhất là các nội dung của Luật An toàn thực phẩm nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền cơ sở các cấp; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của nhà quản lý, người sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng thực phẩm; kịp thời biểu dương, khen thương các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác bảo đảm VSATTP… Tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố tổ chức các Đoàn thanh, kiểm tra liên ngành để kiểm tra việc thực hiện các văn bản pháp luật về VSATTP; phát hiện và xử lý nghiêm những hành vi vi phạm về điều kiện VSATTP nhằm đảm bảo sức khỏe cộng đồng và ngăn ngừa các vụ ngộ độc thực phẩm.

Chi Cục ATVSTP Gia Lai

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top