Quảng Ninh: Bảo đảm ATTP tại “Liên hoan Ẩm thực toàn quốc - Quảng Ninh 2018”

Ngày đăng: 04/10/2018 - Lượt xem: 1451

Liên hoan ẩm thực toàn quốc - Quảng Ninh 2018 là dịp giới thiệu về nghệ thuật ẩm thực, du lịch sôi động của Quảng Ninh, đồng thời tạo dựng những ấn tượng với du khách khắp nơi về một vùng đất thân thiện, mến khách, nơi cần đến và đáng sống.

Thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh Quảng Ninh và chỉ đạo của Sở Y tế, từ ngày 28/9/2018 đến ngày 01/10/2018, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã tổ chức kiểm tra các cơ sở dịch vụ ăn uống trên địa bàn TP. Hạ Long, trong đó tập trung kiểm tra các nhà hàng, khách sạn, cơ sở dịch vụ ăn uống, nơi các đại biểu tham dự lễ hội ăn, nghỉ và tại các gian hàng ẩm thực trong “Liên hoan Ẩm thực toàn quốc năm 2018” tại Quảng Ninh.

Đoàn đã chú trọng kiểm tra, giám sát kiểm thực bảo đảm an toàn thực phẩm tất cả các bữa ăn phục vụ đại biểu và khách tham quan đến tham dự, đặc biệt là tiệc chiêu đãi đêm khai mạc tại khách sạn Novotel Hạ Long. Kiểm tra, bảo đảm ATTP tại 70 gian hàng ẩm thực được trưng bày tại Công viên Sunworld Hạ Long Complex, trong đó: Số gian hàng bày bán thực phẩm trong tỉnh: 34 cơ sở; số cơ sở thực phẩm ngoài tỉnh: 36 cơ sở; không có gian hàng nước ngoài và cơ bản các sản phẩm đang kinh doanh tại gian hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; nguồn nước dùng để chế biến thực phẩm tại các gian hàng do Công ty Sunworld cung cấp. Trong thời gian diễn ra lễ hội, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã phối hợp với các đơn vị chức năng của Tỉnh và Thành phố triển khai các biện pháp  bảo đảm ATTP, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm và dịch bệnh đường tiêu hóa truyền qua thực phẩm cho tất cả du khách và người dân địa phương đến tham quan, thưởng thức trên 100 món ăn tại các gian hàng.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Quảng Ninh

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top