Bắc Ninh: Thi tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm năm 2015

Ngày đăng: 16/06/2015 - Lượt xem: 1718

Ngày 11/6/2015 tại hội trường lớn của công ty TNHH FUNING PRECISION COMPONENT –  Tập đoàn KHKT Hồng Hải (Bắc Ninh) đã diễn ra cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức An toàn vệ sinh thực phẩm năm 2015”. Tham gia thành viên giám khảo có lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bắc ninh và đại diện lãnh đạo Tập đoàn KHKT Hồng Hải.

03 đội tham gia Cuộc thi là “Sức khỏe vàng” (đến từ CNSBG Funing), “Hoa cải vàng” (đến từ Tổng vụ Trung ương) và “An toàn thực phẩm” (đến từ CNSBG Funing) với 15 thí sinh là cán bộ tại các phòng ban thuộc Tập đoàn KHKT Hồng Hải.

Trải qua các phần thi: Tiểu phẩm, bốc thăm trả lời câu hỏi và phần thi tự luận. Nội dung chủ yếu xoay quanh các vấn đề liên quan đến nguyên nhân gây ô nhiễm thực phẩm; các phương pháp bảo quản thực phẩm an toàn; những thực phẩm có nguy cơ ngộ độc cao; cách phát hiện thực phẩm ô nhiễm; các nguyên tắc đề phòng ngộ độc thực phẩm; các nguyên tắc vàng trong sản xuất, chế biến thực phẩm; phụ gia và tác dụng của chất phụ gia trong chế biến thực phẩm… Giải Nhất thuộc về đội “Hoa cải vàng” (đến từ Tổng vụ Trung ương), giải Nhì đội “Sức khỏe vàng” (đến từ CNSBG Funing) và giải Ba đội “An toàn thực phẩm” (đến từ CNSBG Funing). Đại diện Lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bắc ninh và đại diện lãnh đạo Tập đoàn KHKT Hồng Hải tại Việt Nam tặng hoa và trao quà tặng cho đội đoạt giải nhất

Hội thi là dịp để các cán bộ, công nhân của tập đoàn nâng cao kiến thức, trình độ hiểu biết về an toàn vệ sinh thực phẩm; đồng thời, cũng nâng cao khả năng tuyên tuyền về an toàn vệ sinh thực phẩm rộng rãi trong cộng đồng và địa phương nơi cư trú nhằm hạn chế đến mức thấp nhất những tác hại của thực phẩm không an toàn gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của nhân dân trong thời gian tới.        

Chi cục ATVSTP Bắc Ninh            

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top