Hội thảo Châu Á-Hoa Kỳ về Codex năm 2019

Ngày đăng: 22/10/2019 - Lượt xem: 3316

Hội thảo do Văn phòng Codex Hoa Kỳ (USCO) và Ban điều phối khu vực châu Á (CCASIA) phối hợp tổ chức. Tham dự hội thảo có khoảng 50 đại biểu đại diện cho các quốc gia châu Á (Bangladesh, Hàn Quốc, Malaysia, Lào, Campuchia, Philipine, Srilanka, Nhật Bản, Ấn Độ) và Hoa Kỳ tham dự. Đoàn đại biểu Ủy ban Codex Việt Nam gồm  đại diện của Văn phòng Codex Việt Nam, Phòng Giám sát Ngộ độc Thực phẩm và Thông tin Truyền thông  (Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế) và  Cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thuỷ sản  (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) tham dự.

Ông Sunil Baskin, điều phối viên khu vực châu Á phát biểu chào mừng các đại biểu tham dự Hội thảo. Bà Mary France Lowes, Văn phòng Codex Hoa Kỳ chủ trì Hội thảo.

Mục tiêu của hội thảo là tạo diễn đàn để đại diện các quốc gia thành viên Codex châu Á và Hoa Kỳ gặp gỡ và trao đổi các vấn đề liên quan đến Codex, cụ thể là nội dung có liên quan đến các hội nghị sắp tới của Codex, đó là Hội nghị Ban kỹ thuật Codex quốc tế về Vệ sinh thực phẩm (CCFH), Dinh dưỡng và thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt  (CCNFSDU) và Nhóm đặc trách Codex về các  chất kháng thuốc (TFAMR).

Đại diện của Việt Nam đã tham gia 02 nhóm thảo luận của Ban kỹ thuật Codex quốc tế về Vệ sinh thực phẩm (CCFH) và Ban kỹ thuật Codex quốc tế về Dinh dưỡng và thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt (CCNFSDU). 


                                   Văn phòng Codex Việt Nam

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top