Tiếp Đoàn chuyên gia của Tổ chức lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO)

Ngày đăng: 24/09/2015 - Lượt xem: 2829

Trong khuôn khổ Chương trình hỗ trợ kỹ thuật của Tổ chức lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) Văn phòng khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm đánh giá hệ thống kiểm soát chất lượng, an toàn thực phẩm của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, các chuyên gia FAO sang làm việc tại Việt Nam từ ngày 19/9/2015 đến ngày 17/10/2015. 

Ngày 24/9/2015, Đoàn chuyên gia làm việc với Cục An toàn thực phẩm. Tiếp Đoàn chuyên gia là đại diện Lãnh đạo các phòng tại Cục ATTP. Đoàn chuyên gia được cung cấp các thông tin về tổng quan cơ cấu tổ chức, quản lý ATTP tại Việt Nam, chức năng nhiệm vụ của Cục ATTP. Công tác phối hợp giữa Cục ATTP với các Bộ ngành liên quan trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Những khó khăn, thuận lợi trong công tác quản lý an toàn thực phẩm.

Trong thời gian làm việc tại Việt Nam, Đoàn chuyên gia sẽ làm việc với Bộ Y tế, Bộ Công Thương, các Cục, Vụ, Sở, Viện chịu trách nhiệm kiểm soát an toàn thực phẩm theo chuỗi của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Mục tiêu của Đoàn là tìm hiểu cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ, hoạt động, nguồn lực, kết quả triển khai nhiệm vụ, những khó khăn, vướng mắc, đề xuất, kiến nghị của các đơn vị ở cấp trung ương và địa phương cũng như vai trò của Hiệp hội ngành hàng trong kiểm soát chất lượng, an toàn thực phẩm nông lâm thủy sản.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top