Quảng Ngãi: Triển khai hoạt động Thanh tra, kiểm tra an toàn thực phẩm Tết Trung thu năm 2016.

Ngày đăng: 14/09/2016 - Lượt xem: 1513

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BCĐ ngày 19/8/2016 của Ban chỉ đạo Liên ngành về vệ sinh An toàn thực phẩm về việc “Triển khai thanh tra, kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2016”, trong ngày 05/9/2016 Đoàn thanh tra liên ngành về an toàn thực phẩm tỉnh Quảng Ngãi đã tiến hành ra quân thanh tra, kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

Tham gia Đoàn thanh tra gồm có: Sở Y tế, Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Công an tỉnh Quảng Ngãi.

Trong ngày đầu tiên Đoàn thanh tra tiến hành kiểm tra Chợ tạm Quảng Ngãi và các cơ sở kinh doanh bánh Trung thu trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi. Qua kiểm tra cho thấy hầu hết các cơ sở kinh doanh thực phẩm đã có ý thức thực hiện các quy định của nhà nước trong việc kinh doanh thực phẩm. Tuy nhiên, vẫn còn một số cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm như không lưu giữ hồ sơ công bố tiêu chuẩn sản phẩm. Đoàn đã tạm giữ 34kg chà bông heo không có nguồn gốc xuất xứ; 03 sản phẩm chưa chứng minh hồ sơ công bố sản phẩm gồm Sodium tripolyphosphat (1kg); photphat Mix (1 kg); hương thịt (1 lít) chờ xử lý.

Bên cạnh đó tại các huyện, thành phố cũng thành lập các đoàn thanh tra liên ngành an toàn thực phẩm tiến hành kiểm tra các cơ sở thực phẩm vừa và nhỏ theo phân cấp quản lý.

Chi Cục ATVSTP tỉnh Quảng Ngãi

                                                                                 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top