Vĩnh Long tổ chức phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015

Ngày đăng: 21/04/2015 - Lượt xem: 1759

Sáng ngày 18/04/2015, tại Quảng trường thành phố Vĩnh Long, Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh đã tổ chức Mitting phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015” với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”.

Tham gia buổi lễ Mittinh phát động có Ông Nguyễn Văn Thanh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long - Trưởng ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh; Ông Trần Văn Út- Giám đốc Sở Y tế - Phó trưởng ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Vĩnh Long, cùng sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành liên quan, đông đảo cán bộ công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh, các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh, ngoài ra còn có các cơ quan báo chí, Đài truyền hình Vĩnh Long đến đưa tin.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long 

Thay mặt Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh, Ông Nguyễn Văn Thanh đã phát biểu khai mạc lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015”. Trong bài phát biểu, Ông cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác an toàn thực phẩm, đặc biệt trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015” diễn ra từ ngày 15/04/2015 đến ngày 15/05/2015, cần nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền các cấp, người quản lý cũng như nhận thức, ý thức trách nhiệm của người sản xuất, chế biến, kinh doanh trong việc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với các sản phẩm từ rau, thịt,  giảm thiểu các vụ ngộ độc thực phẩm từ rau thịt mất an toàn. Đối với các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác thanh kiểm tra, hướng dẫn việc chấp hành các điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm trong suốt quá trình sản xuất, chế biến, đồng thời kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, gây mất an toàn thực phẩm.

                              

  Các đoàn xe tham gia diễu hành

Ngay sau lễ phát động, đông đảo các đoàn xe của các sở, ban ngành tham gia diễu hành hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015” trên các đường chính của địa bàn Thành phố Vĩnh Long.

Chi Cục ATVSTP Vĩnh Long

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top