“Hãy nghĩ về môi trường trước khi tiêu thụ thực phẩm

Ngày đăng: 03/06/2013 - Lượt xem: 2854

Ngày 3/6, tại tỉnh Thái Nguyên, Bộ Công an đã tổ chức Hội thảo với chủ đề “Hãy nghĩ về môi trường trước khi tiêu thụ thực phẩm” để hưởng ứng Ngày môi trường Thế giới 5/6/2013. Tham dự và chủ trì hội thảo Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục IV - Bộ Công an, đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Y tế và đại diện Công an 10 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Tại hội thảo, gần 20 ý kiến tham luận của các nhà chuyên gia, nhà khoa học và đại biểu tham dự hội thảo đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường sống thông qua vấn đề tiêu thụ thực phẩm.

Cũng tại hội thảo, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Y tế đã kêu gọi cán bộ, chiến sĩ và người dân hãy hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm nay bằng việc chú ý hơn đến những ảnh hưởng tới môi trường từ việc sản xuất thực phẩm; tránh lãng phí thực phẩm và lựa chọn sử dụng thực phẩm ít ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường sống; đồng thời đề nghị các cấp, các ngành và người dân cần tập trung đổi mới, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân về bảo vệ môi trường, nhất là vấn đề sản xuất, sử dụng thực phẩm.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top